Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 175đ/cái tem

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 161VND/1 cái tem tại Nghệ An

 

Vài loại giấy sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn có thể được làm trên nguyên liệu riêng tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Bời vì là loại giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem rách ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát ví dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi làm là tất cả giấy tráng keo thì mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ chỗ này

Thông tin khi dựng   demo tem bảo hành
- Là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng khó khi mà lột stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem nát được in cùng với sắc mầu nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem bể dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất độ dòn của stem chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể in cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt in name card phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem nát dựng demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.