Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 205đ/cái

Chuyên sản xuất tem rách tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, dựng market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem nát của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm of Quý khách  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Vài loại decal dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn có thể được in trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi làm tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế in tem vỡ vector dùng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem bể giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đó là mọi giấy decal thì các phần thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem vỡ

- Là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được làm mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà gỡ tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát phong phú cùng đội hình cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là mọi khách hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem nát được sản xuất với sắc mầu cực đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những in tem bể giòn thì khi mà mới làm hoàn thiện mức độ giòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt in namecard phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành ở Bạc Liêu  VIP.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.