Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Bình Định giá chỉ từ 140đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Bình Định chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 182đồng/1 cái tem tại Bắc Giang

 

Các vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Vì là chất liệu giấy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem vỏ trứng chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File design in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu vật liệu khi làm đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu hết phần dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Kính mời xem mẫu tem mác Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem vỡ
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khi bóc stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem rách nhiều với đội ngũ nhân viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bảo hành được in cùng với màu sắc đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mà vừa in xong xuôi mức độ dòn của nhãn mác chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem vỏ trứng dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Phân loại tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.