Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 80đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo free 100%, giao tận nhà


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 183đ 1 cái tem ở Bình Thuận
 

Những loại giấy dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất bằng vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in các hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi in tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi mà in ấn là mọi giấy decal thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem bạc Click chuột

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với các nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi bóc stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều với đội hình designer design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả các bạn kỹ tính nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với màu nice. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of tem nhãn mác chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt làm card visit cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại decal loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá tốt, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ba-ria-vung-tau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.