Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 130đ/cái

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Sơn La chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem rách của văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 39VND/một cái tem ở Long An
 

Những loại giấy được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn được in ấn bởi loại giấy chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem nát ta có thể in ấn logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi làm đấy là tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ giòn Nháy

Thông tin khi làm   market tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bể phổ biến cùng lực lượng nhân viên design demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn of tem nhãn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm vì tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt in namecard cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bảo hành làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lang-son

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.