Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 205đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của mình  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 39 đồng một con tem ở tại Thừa Thiên - Huế

 

Các loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn có thể được in ấn trên loại giấy rất đặc biệt giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi là loại decal giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi làm tem vỡ ta có thể in ấn logo hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File design in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát như là: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đến khi làm tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó tất cả phần thừa of sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem bể
- Là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng khó khi lột nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng dàn cộng tác viên design demo rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả các quý khách phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bể luôn luôn được in với cùng mầu nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi vừa sản xuất xong mức độ dòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể in cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất danh thiếp phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, làm decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bình Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.