Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND một con tem ở tại Phú Yên

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 158đ/1 chiếc tem ở tại Thanh Hóa

 


Vài loại decal được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn sẽ được in bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì là loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi in tem bể tôi có thể dập logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in hiệu quả bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều nhận in tem nhãn mác tròn 10mm ở đây


Thông tin khi mà dựng   mẫu tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của stick thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi tháo mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng với đội hình designer design market nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem nát được sản xuất với mầu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mới làm xong mức độ giòn of tem chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho in nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng cực tốt với mẫu tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.