Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 210đ 1 chiếc tem ở Tiền Giang

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt nhất, chất lượng số 1, design demo free 100%, trả hàng tận tay

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: In Quang Trung giá chỉ từ 37 đồng 1 cái tem ở tại Khánh Hòa

 


Những chất liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn được in ấn trên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bời vì là loại giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã in ấn tem bể ta có thể dập logo hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi đã làm tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà làm đó là các decal thì nó tất cả phần dư thừa of hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đặng trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ hoa văn tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được dựng demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi vừa làm xong hết độ dòn của nhãn vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bể giá 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.