Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 52VND/1 cái tem tại Gia Lai

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cao, làm demo free 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem 7 mầu bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 70VND một chiếc tem tại Ninh Thuận

 


Một vài vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn có thể được in ấn trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File design in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem nát dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà in tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là tất cả decal thì đó những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đạt trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bảo hành tại hà nội Click tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi bóc nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng dàn kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt in khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bể được in ấn với cùng mầu sắc nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với các in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in stem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt làm cardvisit cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem rách - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem rách, sản xuất giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.