Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể ở Thị xã Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu, cạnh tranh nhất

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nơi


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem mủn of dơn vị Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm of bạn  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 43 đồng một chiếc tem tại Thị xã Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu

tinh

tinh

 

Một số loại decal được dùng in tem bể 
-  Tem bể chủng loại giòn được làm bằng loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng chất liệu giấy thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi làm tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bể
- File design làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đạt trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

Xem mẫu tem rách Click ở đây


Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được design market
với các nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được in với màu đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện độ giòn of tem nhãn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, các bạn phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại decal loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng số 1 với mã tem rách tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, làm giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Dịch vụ In tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.