Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở Lâm Đồng

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem chống hàng giả of shop Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở Bến Tre

 


Những vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem bể tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File design làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi sản xuất đó là hầu hết giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đạt trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem hoa văn tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của stem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả những quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of stem chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt in card cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng số 1 với những mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.