Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 61 đồng 1 con tem ở Bắc Giang

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng cực cao, làm market free 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem vỡ of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Nghệ An giá chỉ từ 132VND/1 chiếc tem ở Hà Giang

 

 

Một số loại giấy được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn luôn được in từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem bể giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in đó là các giấy có sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là dùng phù hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 in tem bảo hành điện thoại tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách phong phú cùng với lực lượng designer làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết độ dòn của stick vẫn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in tem nhãn mác chống mở sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt in danh thiếp cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với các mẫu tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.