Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 190đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát ở Thành phố Hà Nội chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo hành của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 200đ/1 cái tem ở tại Quảng Trị
 

 

Những chất liệu sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem bể
- File in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm tem nát giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in tem rách dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi làm tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi in ấn đấy là tất cả giấy thì hầu như mọi phần thừa of hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là dùng phù hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đặng trên nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem nát Truy cập tại đây

Thông tin khi dựng   demo tem bảo hành
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát nhiều với dàn nhân viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem rách được làm với cùng màu sắc cực đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh mức độ giòn of nhãn mác chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể in cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho làm tem chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, Quý khách cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bảo hành design market rất chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.