Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 117VND/một cái tem ở Xã Phú Yên, Huyện Thọ Xuân, Tỉnh Thanh Hóa

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng demo miễn phí 100%, giao tận nơi

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem chống giả of cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của các bạn  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-phu-tho

 


 

Các loại vật liệu sử dụng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Vì là loại giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà sản xuất tem nát chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giản dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập

 Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với đội ngũ cộng tác viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả các quý khách phức tạp nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem bể được in ấn với mầu vô cùng đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà mới in xong mức độ dòn of stem chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bể) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt in card cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một với mẫu tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ in tem nhãn giá rẻ hà nội Click vào đây !
Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.