Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 35VND/1 chiếc tem tại Bắc Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bảo hành of công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá rẻ chỉ từ 135VND một cái tem ở Hòa Bình

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn luôn được làm bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi là loại giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để tránh các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi in ấn tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy decal thì đó mọi phần thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đạt trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Kon Tum ở đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem rách

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát phong phú với lực lượng designer tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với màu rất đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì phải đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các làm tem bể giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của stick chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó bị nứt, đứt gãy vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỡ design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.