Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 157đ 1 cái tem ở Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, dựng demo không lấy phí 100%, trả tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem nát of xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 145đồng/1 cái tem ở tại Phú Thọ

 


Vài chất liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn có thể được in ấn bằng loại giấy riêng biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem rách chúng ta có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó các phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem hoa văn tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà design market tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng đội ngũ designer làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả những người đặt hàng khó tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được in ấn với sắc màu cực kỳ đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết độ giòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất card cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bể làm demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.