Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35VND/một cái tem ở tại Hà Nội

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, ship tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bảo hành của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 200đồng/1 con tem tại Quảng Trị

 


Một số loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chặn những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File design làm tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là những giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần thừa of hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm được trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bao hanh Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm demo tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn được in cùng với màu sắc nice. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với những in tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem nát chất lượng cực tốt với mã tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, làm decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.