Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 200VND/1 cái tem tại Hà Nội

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 79 đồng một cái tem tại Hậu Giang

 

 

Một vài vật liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát thí dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem nát bóng 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà giấy khi làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đặng bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem Hướng dẫn in tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi design demo tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được design market
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng dàn nhân viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bể luôn được in với màu rất đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa làm hoàn tất mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem 3D) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem bể design market chuyên nghiệp. Office in tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.