Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 190VND/một con tem ở Hòa Bình

Dịch vụ làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng demo free 100%, giao tại nhà

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem đảm bảo of doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 200 đồng một cái tem tại Bến Tre

 

 



Những loại decal sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy in như thế có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in tem bảo hành ta có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design in tem bể vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì các phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng demo
với nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của stick thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ phong phú cùng dàn kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ được in ấn với màu sắc đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa in hoàn tất mức độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn nhãn chống mở hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, làm decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.