Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 65đ/1 cái tem ở tại Thừa Thiên - Huế

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, design market free 100%, trả hàng tận nơi

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem nát of cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá rẻ chỉ từ 191VND 1 cái tem tại Lai Châu

 

 

Các loại giấy được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được làm trên loại giấy riêng biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng loại giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để tránh những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem nát giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu vật liệu khi sản xuất là những giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều cách in tem bảo hành Nháy vào đây

Thông tin khi design demo tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của stem thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà gỡ tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được sản xuất với mầu cực kỳ đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.