Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở Sóc Trăng

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem nát của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý với hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Quảng Bình giá chỉ từ 210đ một cái tem ở tại Quảng Bình

 

 

Vài loại vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại giòn có thể được in bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như vậy có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa phù hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả bên trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 In tem bảo hành tại Bình Thuận Click

Thông tin khi thiết kế mẫu tem rách

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà bóc mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả mọi khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn được in với cùng mầu nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì phải đợi chờ one thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ chọn loại vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem rách design demo chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.