Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 86 đồng 1 cái tem ở Hậu Giang

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, design mẫu không tính phí 100%, chuyển tận nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bảo hành của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại TP HCM giá chỉ từ 130VND một con tem ở tại Bình Thuận

 

 

Một số chất liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được in ấn từ vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích chặn những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem bể chúng tôi có thể dập logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã làm tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in được trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ In tem bảo hành tại Đồng tháp Nháy

Thông tin khi dựng mẫu tem nát

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến với dàn kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành được in ấn với cùng màu nice. Lúc dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm card cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với mã tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.