Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 chiếc tem tại Tiền Giang

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, thiết kế demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ của văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo: in tem bao hanh gia re giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem ở Quảng Ninh

 


Một vài loại decal sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem rách loại dòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã làm tem vỏ trứng tôi có thể in thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi sản xuất đó là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 hoa văn tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem rách

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với các nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi lột nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng với đội ngũ nhân viên design demo nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi bạn kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem nát được in ấn với cùng màu nice. Khi dán vô sản phẩm thì phải chờ một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn nhãn chống mở hàng hóa bởi tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, các bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.